CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »
<bgsound src='http://www.geocities.com/aileen_meyj/fadeintoyous.mp3'></bgsound>

Saturday, May 13, 2006

~* NOW PLAYING: OO by UpDharmaDown*~



image from http://www.ternorecordings.com/html/updharmadown.htm


di mo lang alam, naiisip kita
baka sakali lang maisip mo ako
di mo lang alam, hanggang sa gabi
inaasam makita kang muli

nagtapos ang lahat sa di inaahasahang
panahon at ngayon ako'y iyong iniwang
luhaan, sugatan, di mapakinabangan
sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam

sana'y nagtanong ka lang kung di mo lang alam
ako'y iyong nasakatan
baka sakali lang maisip mo namang
hindi mo lang alam kay tagal nang panahon
ako'y nandirito pa rin hanggang ngayon, para sayo

lumipas mga araw na ubod ng saya
di pa rin nagbabago ang aking pagsinta
kung ako'y nagkasala, patawad na sana
ang puso kong pagal ngayon lang nagmahal

di mo lang alam ako'y iyong nasaktan
o baka sakali lang maisip mo namang
puro siya na lang, sana'y ako naman
di mo lang alam ika'y minamasdan
sana'y iyong mamalayang hindi mo lang pala alam
di mo lang alam
kahit tayo'y magkaibigan lang
bumabalik ang lahat sa tuwing nagkukulitan

baka sakali lang maisip mo namang
ako'y nandito lang hindi mo lang alam
matalino ka naman

kung ikaw at ako ay tunay na bigo
sa laro na ito ay dapat bang sumuko
sana'y hindi ka na lang pala aking nakilala
kung alam ko lang ako'y iyong masasaktan ng ganito
sana'y nakinig na lang ako sa nanay ko

di mo lang alam ako'y iyong nasaktan
o baka sakali lang maisip mo namang
puro siya na lang, sana'y ako naman
di mo lang alam ika'y minamasdan
sana'y iyong mamalayang hindi mo lang pala alam

malas mo... ikaw ang natipuhan ko
di mo lang alam, ako'y iyong nasaktan.



1 comments:

Anonymous said...

Hay sis! I totally love this song... why does it remind me of somebody too? :(